Elsku Mamma....

 

Við skrifuðum ljóð til Mömmu því hún á afmæli í dag

 

 

Mamma er best,

og rosa góð,

og þó að mamma gerir flest,

þá sit ég hér og skrifa henni  ljóð,

 

 

Ég elska mömmu mína,

eins og þú elskar mömmu þína,

já því verður ekkert breytt,

ég elska mömmu svaka heitt,

 

 mamma er hér,

og hjálpar mér,

þó hún í erfiðleikum standi,

hefur mamma alltaf báðar fætur á landi.

 

Við Elskum hana alla daga...

það engin lygasaga

hún er besta mamma í heimi

hennar ást ég aldrei gleymi

 

 

kveðja Steini, Thelma og Davíð....Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Ósk Valsdóttir

Vá fallegt ljóð :) Og til hamingju með Mömmu þína. Þú mátt alveg endilega kyssa hana til hamingju með daginn frá mér. Kveðja að austan. Ásdís Frænka þín.

Ásdís Ósk Valsdóttir, 6.1.2009 kl. 21:19

2 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Flott vísa Thelma mín og Steini og Davíð  ,og til hamingju með Mömmu .Kveðja amma og vala

Ólöf Karlsdóttir, 6.1.2009 kl. 21:39

3 identicon

Sætasta frænka mín mikið er þetta fallegt hjá ykkur systkinum ef allir ættu svona góða krakka eins og ykkur og alveg rétt hjá þér mamma er það besta sem maður á og auðvita pabbi líka.Til hamingju með kellu og bráðum pabba

ANDREA (IP-tala skráð) 6.1.2009 kl. 21:59

4 identicon

Vááá þetta er mjög fallegt ljóð ;)

Mamma ykkar má sko vera mjög stolt af ykkur

Kveðja Habbý

Habbý (IP-tala skráð) 8.1.2009 kl. 13:52

5 identicon

hæhæ sætasta á ekkert að fara að láta heyra í sér sakna þín ykt mikið

ANDREA (IP-tala skráð) 14.1.2009 kl. 22:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband