Fyrirgefðu Andrea :) :þ

Æ hef ekki haft neinn tíma til að blogga var með ælupest í morgun og var flökurt í gær....

En snúum okkur að öðru ég fór í afmæli á þriðjudaginn upp í fjörheimum

hjá Helenu, Karítas og ÓlafiHeart

ekki spyrja mig afhverju ég setti hjarta en ef þið spyrjið þá reyni ég að svara eftir bestu getu!!!!'

Já og var meirihlutan af afmælinu inn á baði leið alltaf eins og ég þyrfti að æla en svo þegar það var hálftími eftir af afmælinu ældi ég og mamma kom að sækja mig og ég fór bara beint að sofa.....

síðastliðinn fimmtudag fór ég í hjartalínurit og það kom allt gott út úr því sem betur fer.....

á föstudaginn í síðustu viku fékk ég mígreniskast og ældi inn í Ný-ung í þokkabót....

en á laugardag fór ég ásamt bræðrum mínum og gisti hjá Ömmu Sirrý og það var alvag frábært eins og alltaf.....

 

ef að einhver vill heyra eitthvað meira frá mér verður hann að hringja eða bara gerast vinur á facebook......

 

Sjáumst eða skrifumst seinna

Thelma


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæhæ sætust ekki gott að vera með mígreni þá er best að sofa eða liggja í myrkri og þú veist það örugglega dúllan mín en, ég vil gerast vinur þinn á facebook hvernig geri ég það . endilega facaðu mér hihi ps bið að heilsa og koss á pabba þinn á morgun frá mér ég veit hvaða dagur er þá hann er orðinn ellismellur eins og ég.haha

ANDREA (IP-tala skráð) 15.1.2009 kl. 20:17

2 Smámynd: Ásdís Ósk Valsdóttir

Æji dúllan mín. Kossar og Knús frá Dísu frænku. En já nú verður Pabbi þinn gamall Karl á morgun hehe. En ertu komin með facebook? Ætla að finna þig þar. Hafðu það gott skvís :)

Ásdís Ósk Valsdóttir, 15.1.2009 kl. 22:35

3 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Elsku Thelma mín ekki er það gott Elsku Thelma Steini Davíð og Nonni til hamingju með Pabba Hafið það gott amma og vala

Ólöf Karlsdóttir, 16.1.2009 kl. 11:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband