Loforð Guðs.....

Ég aldrei hef lofað að brautin sé bein,

og gullskrýddir blómstígar alla leið heim.

Ég get ekki lofað þér gleði án sorgar,

Á göngu til himisins helgu borgar.

En lofað ég get þér aðstoð og styrk,

Og alltaf þér ljós þó leiðin sé myrk.

Mundu svo barn mitt að lofað ég hef,

Að leiða þig sjálfur hvert einasta skref......

 

ég setti þessa bæn inná síðuna mína fyrir afa Gulla....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Falleg bæn elsku Thelma Steini Davíð .elska ykkur .Kveðja amma og Vala

Ólöf Karlsdóttir, 6.2.2009 kl. 00:02

2 Smámynd: Fjölskyldan Akurbraut

já en nú er hann farin fór í gær klukkan4

Fjölskyldan Akurbraut , 6.2.2009 kl. 07:23

3 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Elsku Thelma mín ,þið eigið  góða minningu um hann afa ykkar eins og um Val afa ,þetta er sárt , 

En þið gleymið þeim aldrei elsku Thelma Steini og Davíð 

Sendi ykkur stór ömmu knús og faðmlag  

Amma og Vala  

Ólöf Karlsdóttir, 7.2.2009 kl. 20:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband