Fyrirgeðu mér Andrea:þ

Hæhæ.

ekkert búin að blogga í febrúar en á núna afmæli eftir 12 daga...

verð 12 ára eftir tólf daga .... en var með alveg svakalega slæmt mígreniskast í gær bara æld og ældi allan gærdag og í nótt var bara að hætta núna sko...

Mamma sagði að ég ætti að láta inn hérna ljóð sem ég samdi handa afa Gulla og ömmu Mundu, þau liggja bæði inn á spítala afi bara fárveikur og amma alltaf að detta svo eru þau bara orðin gömul og afi Gulli er með Krabbamein....:(

Lífið er eins og falleg rós,     

Útsprungin, fölnuð og dáin.   

Unga telpan fer inn í fjós,

og skrifar ljóð út í bláin.

Með lítilli hjálp frá mömmu,

Og kannski smá frá afa.

skrifar hún fyrir afa og ömmu,

fallegt ljóð og lætur þau hafa.

 

 

Nenni ekki að blogga meira.......                                                                                         


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Ósk Valsdóttir

Hæhæ Elsku Thelma mín. Rosalega ertu alltaf með falleg ljóð og leiðinlegt að heyra með Ömmu þína og Afa. En hafðu það gott dúllan mín og mig hlakkar til að koma suður til ykkar :) Kossar og Knús :)

Ásdís Ósk Valsdóttir, 2.2.2009 kl. 23:01

2 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Elsku Thelma mín mikið er þetta fallegt hjá þér ,og leiðinlegt að heyra með ömmu og afa . Knús á ykkur frá mér og Völu :-(

Ólöf Karlsdóttir, 3.2.2009 kl. 00:22

3 identicon

Mikið var að þú komst aftur sæta frænka buin að sakna þín ýkt mikið Þú ert snillingur í ljóðagerð ég fæ gæsahúð að lesa þetta Mikið eru mamma þín og pabbi rík að eiga svona duglega krakka Leitt að heira með ömmu og afa .P.S verður náttfatapartí í afmælinu.:)

ANDREA (IP-tala skráð) 4.2.2009 kl. 21:14

4 Smámynd: Fjölskyldan Akurbraut

Hummm veit ekki ...

held afmlið uppí fjörheimum með Teit Ara svo hann verður líka að ráða ....

Fjölskyldan Akurbraut , 5.2.2009 kl. 11:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband