Fjörheimar og Fleira!!!!

Hæhæ nú ætla ég að segja ykkur frá deginum í dag sem var bara alveg ágætur þrátt fyrir að fara veik heim úr skólanum. 

Já, í dag var farið í fjörheima og krakkarnir fóru með rútu en ég og Berglind fórum með Frey, sem er kennarinn okkar í bílnum hans W00t

Við höfðum mikið að gera til dæmis dansa, spila allskonar leiki og horfa á mynd Grin

Ég spilaði smá en fór svo að horfa á mynd sem reyndist vera Bad Santa.Svo fórum við aftur upp í skóla og ég fór því miður veik heim, Já þannig var það. 

Klukkan  hálf sex fórum við upp í skóla að gera laufabrauð það var bara gaman þótt ég sé veik.

 

Annað kvöld er ég að fara með mömmu uppí skóla þar ætlum við að hittast nokkrar frænkur og börn og baka smákökur og svo á sunnudag ætlum við að gera piparkökur heima hjá Guðný frænku LoL

  Góða nótt og Sofið róttThelma Lind

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kvitt kvitt  prufa svona

Óla amma (IP-tala skráð) 6.12.2008 kl. 21:01

2 Smámynd: Ásdís Ósk Valsdóttir

Hæhæ dúllan mín :) Mikið var ég farin að sakna þess að fá blogg frá þér. Annars kem ég suður eftir 12 daga ef ég er að telja rétt :) Hlakkar geggjað til að koma og knúsa ykkur . Hafðu það gott ástin min

Ásdís Ósk Valsdóttir, 7.12.2008 kl. 13:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband