ég er kominn í fríið langþráða!!!(=

'eg er loksins kominn í frí mikið var en þeð sem er leiðinlegast er að það verðu ógurlegu stutt það er eiginlega ekki þess virði að fara í frí þar sem það verðu bara frá 19. des til 6. Janúar.

en annars er bara ekkert hægt að vera alltaf í fríi ég ætla að setja inn nokkra brandara sem ættu að koma ykkur í gott skap.

 

 

bæbæbæbæbæbæbæbæbæbæbæbæbæbæbæbæbæbææbæbæbæbæbæbæbæbæbæbææbæbæbæ


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Kvitterí kvitt Thelma mín

Ólöf Karlsdóttir, 23.12.2008 kl. 11:18

2 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Gleðileg jól til þín og fjölskyldu þinnar elsku Thelma mín .Amma og vala

Ólöf Karlsdóttir, 23.12.2008 kl. 13:25

3 identicon

Smá spurning afhverju skrifaru bara kvitt kvitt það er eiginlega bara ekki þess virði þá að skrifa athugasemd.

Leynivinur (IP-tala skráð) 24.12.2008 kl. 17:01

4 Smámynd: Ásdís Ósk Valsdóttir

Hæhæ Thelma mín og vonandi hafðiru það gott um jólin. Verð að fá að tjá mig smá um þetta kvitterý kvitt og af hverju ég til dæmis nota það. Ég nota það oft ef ég er til dæmis upptekin og þarf að drífa mig bara til að gefa til kynna að ég hafi lesið bloggið. Og mín persónulega skoðun er að þetta sé í lagi. Vill frekar fá svona á bloggið mitt heldur en ekki neitt. Maður allavega sér þá að það er verið að lesa bloggið.

Ásdís Ósk Valsdóttir, 25.12.2008 kl. 23:00

5 Smámynd: Fjölskyldan Akurbraut

getur einhver vinsamlegast sagt mér hver skrifaði þetta "

"Smá spurning afhverju skrifaru bara kvitt kvitt það er eiginlega bara ekki þess virði þá að skrifa athugasemd."

En Amma gætiru sagt mér hvar þú keyptir fíusól bókina því ég á hana ég ætla að fá mér bara einhverja aðra bók.

Sko persónulega hef ég ekkert á móti kvitterí kvitt því þá veit ég að þið lesið.

En ég sko skrifa ekkert hjá ykkur því ég er svoldið hrædd því ég þekki bara ykkur sem eiga svona síðu og Geira því ég veit ekkert hverjir hinir eru svo fara þeir að lesa það sem ég skrifa.

Fjölskyldan Akurbraut , 27.12.2008 kl. 12:56

6 identicon

Hæ Thelma mín.

Ég keypti bókina  í Bónus.

       Kveðja  amma

Óla amma (IP-tala skráð) 27.12.2008 kl. 22:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband