Smá frá Davíð (fyrir Ásdís...)

hæhæ allir.

ég er að fara að fá nýtt rúm ...Cool

JEI jólin eru eftir 80 dagaW00t

ég er að verða búin með einingu 3 (stærðfræðibók) og þá fæ ég einingu 4Grin

 ég er búin að vera rosa duglegur í matreiðslunni og er að fara í nýja smiðju á morgun......

ég gerði kökuna með bleika kreminu(möndluköku)PoliceBandit

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Þið öll barnabörnin mín eruð flottust og bestElska ykkur öllKvitt kvitt amma

Ólöf Karlsdóttir, 5.10.2008 kl. 16:22

2 Smámynd: Ásdís Ósk Valsdóttir

Hehe frábært Davíð. Gaman að heyra frá ykkur  Til hamingju með nýja rúmið og já það styttist í jólin. Þú stendur þig svo vel í skólanum og þú kannski bakar handa mér kökuna með bleika kreminu þegar ég kem næst  Sakna ykkar allra bless bless

Ásdís Ósk Valsdóttir, 5.10.2008 kl. 19:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband