Thelma!!!

Váá maður var að passa Kristbjörg og Sigurveig og er líka að passa þær á morgunn...

 

Ég er svo þreitt en er ekki að nenna að fara að sofaSleeping

 

Ég var að læra þjóðsönginn í dag (er í tónmennta smiðju)

 

Hann er ekkert smá erfiður reynir svolítið á röddinaCrying

 

Shani var að passa með mérW00t

 

Hvað á ég að geraCryingCrying


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Góða nótt dúllan mín knús amma

Ólöf Karlsdóttir, 7.10.2008 kl. 23:31

2 identicon

Hæ kæra frænka.Datt inná blokkið þitt og vildi bara kvitta.Bið að heilsa mömmu og pabba Kv Gunna frænka

Gunna frænka (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 12:14

3 Smámynd: Ásdís Ósk Valsdóttir

Hæhæ frænka. Rosalega ertu dugleg að passa frænkur þínar

Verð að fara að koma með litla frænku eða lítinn frænda handa þér að passa þú sleppur sko ekki. Ég fékk að passa ykkur systkynin þannig að nú fer þetta er snúast við  Hafðu það gott ástin mín og ég sakna ykkar svo mikið

Ásdís Ósk Valsdóttir, 8.10.2008 kl. 20:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband